Mã số N2030: VIHAGO - Mạng xã hội kết nối hàng khách và đơn vị vận tải

Trong thời đại công nghệ 4.0, các doanh nghiệp vận tải trong nước cần phải bắt kịp xu thế công nghệ thì mới có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài đang ồ ạt tiến quân vào Việt Nam như Grab hay Uber. Với niềm mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp Việt Nam chiếm lĩnh thị trường nội địa, Nguyễn Tài Vinh đã sáng lập ra VIHAGO- mạng xã hội kết nối giữa hành khách với taxi, xe ôm, xe khách, xe vận tải.

img2.jpg
 

Trong khi các doanh nghiệp vận tải nước ngoài đang ngày một phát triển nhờ vào các ứng dụng công nghệ thông minh, thì các doanh nghiệp trong nước vẫn chưa biết cách áp dụng công nghệ vào kinh doanh một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đối với những người không có phương tiện cá nhân, việc tìm kiếm phương tiện di chuyển vẫn khá phức tạp đặc biệt là tại vùng nông thôn hay ngoại ô thành phố. Ứng dụng VIHAGO được cho là giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề nan giải của các doanh nghiệp và hành khách tại Việt Nam.

Vì VIHAGO là một hệ thống kết nối mở, thế nên bất cứ tài xế nào có điện thoại thông minh và kết nối Internet cũng đều có thể tham gia, không phân biệt xe hãng hay xe cá nhân. Một khi tài xế đã đăng ký trên VIHAGO, hệ thống sẽ định vị ví trị của tài xế thông qua điện thoại. VIHAGO sẽ không can thiệp vào đàm phán giữa tài xế và khách hàng.

Hơn thế nữa, những tài xế sử dụng ứng dụng này sẽ không bị thu phần trăm doanh thu và không bị quản lý xe giống như các tài xế của Uber hay Grab. Mức thu phí của VIHAGO rất thấp, chỉ khoảng 30.000 VNĐ/tháng/xe của thành viên. VIHAGO được mong đợi sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các đơn vị kinh doanh vận tải truyền thống tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Ứng dụng VIHAGO hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích cho cả hành khách lẫn các doanh nghiệp vận tải. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các phương tiện xung quanh, xe đi chung, xe vận tải hay thậm chí là cả xe cứu hộ giao thông. Đặc biệt với hình thức tìm kiếm xe đi chung hoặc vận chuyển hàng chung, người dùng sẽ có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Còn đối với các doanh nghiệp, VIHAGO sẽ cung cấp phần mềm quản lý phương tiện chính vì vậy mà doanh nghiệp đó có thể biết được phương tiện của hãng mình hiện đang ở vị trí nào, có đang hoạt động hay không, doanh thu của tài xế ra sao. Hơn thế nữa, doanh nghiệp có thể cắt giảm được các khoản chi phí liên quan đến nhân sự quản lý điều hành khi sử dụng VIHAGO.

Hiện tại trên hệ thống của VIHAGO có 15.000 xe với 7.000 khách hàng thường xuyên có nhu cầu đi xe đường dài. Nhằm phục vụ tận tình nhu cầu của khách hàng, VIHAGO đã cho ra mắt phiên bản dành cho website lẫn ứng dụng trên Android. Vào tháng 8/2018, người dùng sẽ được trải nghiệm ứng dụng VIHAGO trên nền tảng iOS.

 
 

Thông tin

 
Tên công ty Công ty cổ phần VihaGo
Điện thoại 0968534778
Email tuanvinh816@gmail.com
Website https://www.vihago.com/
 
Đối tượng 2dmst