Mã số N2035: Ví quà tặng Peko - Ứng dụng kết nối người sử dụng với nhà hàng

Peko là 1 start-up công nghệ chuyên về ứng dụng thanh toán và tích điểm ở lĩnh vực ăn uống. Ứng dụng Peko ra đời giúp người sử dụng khám phá địa điểm ăn uống và thanh toán hóa đơn một cách đơn giản với nhiều tiện ích.

Capture.PNG
 

Đôi khi, chúng ta cảm thấy bất tiện khi trong ví chứa quá nhiều thẻ thành viên hay coupon của các nhà hàng hay quán cafe. Vì thế, ứng dụng ví quà tặng Peko ra đời giúp lưu trữ thông tin thành viên, phiếu giảm giá và còn có thể sử dụng như một hình thức thanh toán.

Peko là ứng dụng chuyên biệt về ăn uống giúp người dùng khám phá các nhà hàng, quán cafe với những review chất lượng từ cộng đồng. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể tìm thấy rất nhiều coupon giảm giá, khuyến mãi từ các cửa hàng yêu thích.

1.png

Peko giúp các cửa hàng xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng bằng việc thiết lập trang riêng của cửa hàng và tùy chỉnh chương trình tích điểm nhận quà để thu hút khách hàng.

Khách hàng chỉ cần liên kết thẻ ngân hàng của mình và nạp tiền vào tài khoản Peko để thanh toán. Giao dịch được thực hiện một cách đơn giản chỉ với thao tác quét mã QR đơn giản. Sau mỗi lần mua hàng, người sử dụng sẽ nhận được phần thưởng là xu peko, dùng để đổi lấy các voucher đặc quyền và quà tặng từ hệ thống.

Theo anh Alvin Koh - CEO của Peko, hệ thống dự định sẽ phát triển và kết nối hơn 10,000 doanh nghiệp với 500,000 người sử dụng trong vòng 18 tháng ra mắt ứng dụng này.

 
 

Thông tin

unnamed.png
 
Tên tổ chức Công ty TNHH Hungry Bear Internet Việt Nam
Điện thoại +84 43915 8888
Email Hello@pekopeko.vn
Website http://pekocampaign.com/
 
Đối tượng 2dmst