Mã số N1064: EyeQ Tech - AI thông minh nhận diện gương mặt, cảm xúc, hành động, đồ vật

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

EyeQ hiện đang phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia, trải dài ở các lĩnh vực khác nhau: Tập đoàn VinGroup, chuỗi The Coffee House (F&B), Unilever và một số ngân hàng. Giá trị của EyeQ chủ yếu thể hiện qua từ “Intelligence” (trí tuệ, sự thông minh) hay đầy đủ hơn là “Vision Intelligence”.

eyeq-tech-headline_photo.png
 

EyeQ Tech áp dụng phương pháp Deep Learning trong Thuật toán Theo dõi và Nhận dạng khuôn mặt trong sản phẩm, từ đó cho phép hệ thống trở nên thông minh hơn, nhanh hơn và chính xác hơn thông qua quá trình tích lũy dữ liệu và training (tương tự DeepMind của Google). Hơn nữa, EyeQ Tech đã thực hiện một bài kiểm tra độ chính xác trên một bộ dữ liệu bao gồm 10.000 khuôn mặt. Tỷ lệ chính xác đạt được là 95% khuôn mặt được nhận diện chính xác.

EyeQ cung cấp giải pháp cho nhiều lĩnh vực trong bán lẻ và ngân hàng, giúp đo lường hoạt động từng chi nhánh; giám sát an ninh; theo dõi hành vi mua sắm của khách hàng, từ đó gợi ý sản phẩm phù hợp với từng đối tượng, tăng tốc khả năng xử lý hồ sơ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, công ty vẫn đang tiếp tục nghiên cứu phát triển những lĩnh vực khác để mở rộng sự ứng dụng của AI vào ngành An ninh, Nhà máy thông minh, Thành phố thông minh

quán quân startup Wheel.jpg

Với sự độc đáo, sáng tạo và thiết thực của sản phầm, EyeQ hiện đang phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia, trải dài ở các lĩnh vực khác nhau: Tập đoàn VinGroup, chuỗi The Coffee House (F&B), Unilever và một số ngân hàng. Giá trị của EyeQ chủ yếu thể hiện qua từ “Intelligence” (trí tuệ, sự thông minh) hay đầy đủ hơn là “Vision Intelligence”.

 
 

Thông tin

21106318_338695803224017_6730820387928749031_n.jpg
 
Tên tổ chức Công ty cổ phần EyeQ Tech
Điện thoại 0898889498
Email ceo@eyeq.tech
Website http://www.eyeq.tech
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này