Mã số N1065: GaraSTEM - Nhà tiên phong trong sản xuất sản phẩm giáo dục STEM

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

GaraSTEM đã và đang phân phối cho các trường học ở TP.HCM, Nghệ An, Quảng Ninh, Hà Nội với hơn 60 trường tiểu học và trung học cơ sở sử dụng sản phẩm.

unnamed.png
 

Giáo dục STEM là cách tiếp cận trong dạy và học trong đó tích hợp nội dung và kỹ năng khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Giáo dục STEM vận dụng học thông qua thực hành, hướng học sinh liên hệ với các hiện tượng, vấn đề, nhu cầu của cuộc sống, thế giới và kết hợp với rèn luyện và vận dụng các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21 như tìm thông tin, lập luận lôgíc, hợp tác, điều tra, suy nghĩ thấu đáo, sáng tạo, giải quyết vấn đề. Mục tiêu của giáo dục STEM là chuẩn bị tốt hơn cho học sinh cho tương lai của chính các em trong thế kỷ 21 và chuẩn bị nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế xã hội quốc gia.

Đứng trước xu hướng đó, công ty GaraSTEM đã tiên phong trong việc sản xuất các công cụ học tập công nghệ, kỹ thuật Made in Vietnam cho giáo dục STEM chất lượng và giá cả phù hợp cho đại đa số các gia đình. GaraSTEM cung cấp các chương trình giáo dục theo chuẩn giáo dục Hoa Kỳ.

34485955_1793803837342360_7814841596645474304_o.jpg

Sản phẩm của GaraSTEM được nghiên cứu sản xuất trong nước với hệ thống phần mềm hoàn thiện, có thể lắp ráp nhiều mẫu và giá cả rẻ hơn từ 3-10 lần so với các sản phẩm ngoại nhập cùng loại. Bộ sản phẩm STEM robotics do đội ngũ kỹ sư tâm huyết của GaraSTEM xây dựng sát với các chương trình học của các trường với hệ thống cảm biến đa dạng và hơn 100 loại gạch,có thể giúp các em lắp ráp và lập trình sáng tạo ra thành 10-20 kiểu robot khác nhau,, không giới hạn sự sáng tạo của trẻ.

GaraSTEM đã bán được 2.000 sản phẩm trong vòng 6 tháng. Trong đó, 1.200 bộ đã được xuất khẩu sang Nam Phi. Tại Việt Nam, GaraSTEM đã và đang phân phối cho các trường học ở TP.HCM, Nghệ An, Quảng Ninh, Hà Nội với hơn 60 trường tiểu học và trung học cơ sở sử dụng sản phẩm. Công ty đã có doanh thu và lợi nhuận từ sản phẩm startup của mình, đồng thời tái đầu tư để mở rộng quy mô và nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng công nghệ cao, kết hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và internet kết nối vạn vật (IoT) để cho ra những sản phẩm cao cấp hơn nữa trong tương lai.

 
 

Thông tin

unnamed.jpg
 
Tên tổ chức Công Ty TNHH Giáo Dục Và Khoa Học Ứng Dụng Garastem
Điện thoại +8416467272440
Email contact@garastem.com
Website http://garastem.com
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này