Mã số N1066: VDES – Công cụ kết nối khách hàng có nhu cầu với địa điểm và nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Thành lập vào năm 2016, VDES – VIRTUAL DESIRE EVENTS là startup đầu tiên cung cấp nền tảng công nghệ giúp kết nối khách hàng đến với các địa điểm & dịch vụ tổ chức sự kiện.

VDES.jpg
 

Công cụ này giúp tiết kiệm hơn 80% thời gian và nhân lực so với cách làm thông thường khi tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện. Với tính năng lọc vượt trội và mạng lưới đối tác rộng lớn, khách hàng có thể truy cập vào website của VDES để trải nghiệm dịch vụ, tìm kiếm, khảo sát địa điểm theo yêu cầu của mình.

Khi truy cập vào website của VDES, người dùng có thể dễ dàng tìm được các địa điểm ưng ý, phù hợp với nhu cầu. Khách hàng có thể so sánh giữa các địa điểm với nhau về không gian, giá cả, thực đơn,... để lựa chọn được một địa điểm phù hợp một cách nhanh nhất chưa đầy 24h đồng hồ. Thú vị nhất, nhờ có VDES, bạn có thể tham quan địa điểm trực tuyến, không cần site-check trực tiếp tại địa điểm thông qua công nghệ 360 độ.

Đặc biệt, trên hệ thống của VDES, thông tin về nhà cung cấp và giá cả luôn được cập nhật thường xuyên, rất chi tiết và minh bạch. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ online 24/7 sẵn sàng trả lời tất cả những thắc mắc từ khách hàng.

VDES giúp tiết kiệm 80% thời gian tìm kiếm địa điểm & dịch vụ tổ chức sự kiện

VDES giúp tiết kiệm 80% thời gian tìm kiếm địa điểm & dịch vụ tổ chức sự kiện

Gia nhập thị trường được hơn 2 năm, đến nay VDES đã sở hữu hệ thống đối tác rộng rãi với hơn 250 địa điểm và gần 150 nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện có uy tín tại TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương,... Trong suốt thời gian hoạt động, VDES đã phục vụ trực tiếp gần 24.000 khách hàng cá nhân và nhiều khách hàng doanh nghiệp, sở ban ngành, giúp tiết kiệm 80% thời gian và hơn 30% chi phí tổ chức sự kiện.

Không chỉ là startup đầu tiên ứng dụng công nghệ trong ngành sự kiện, với sự thấu hiểu về hành vi và tâm lý khách hàng, VDES còn cho ra đời gói “Bảo hiểm sự kiện - Phòng ngừa rủi ro”. Điều này đã mang đến cho khách hàng sự cam kết cao nhất khi thực hiện dịch vụ tại VDES.

 
 

Thông tin

47209652_1930874306961584_8500656335178694656_n.png
 
Tên tổ chức Công ty TNHH Virtual Desire Event
Điện thoại 1800 6872
Email hi@vdes.vn
Website http://vdes.vn
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này