Mã số N1086: Kids UP - Công nghệ hỗ trợ phát triển tư duy trẻ nhỏ

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Kids UP là sự cân bằng giữa các bài tập phát triển não phải và não trái. Mỗi bài tập được xây dựng chi tiết dựa trên cơ sở khoa học, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm đã được kiểm chứng trên thế giới và đặc biệt phù hợp với tâm lý cũng như từng giai đoạn phát triển của trẻ.

1024x500.png
 

KidsUP là chương trình giáo dục sớm đầu tiên tập trung phát triển tư duy cho trẻ thông qua các trò chơi, tạo nền tảng cho sự tập trung, quá trình nhận thức, cách giải quyết vấn đề sau này của trẻ. Không chỉ giúp trẻ phát huy khả năng tưởng tượng, ghi nhớ, ngôn ngữ, toán tư duy, cảm thụ âm nhạc… Kids UP còn cung cấp hệ thống kiến thức tự nhiên vô cùng phong phú với nhiều chủ đề và phần quà hấp dẫn. Một điểm rất advanced là chương trình học tự động điều chỉnh độ khó các câu hỏi nên mỗi bé sẽ có 1 lộ trình học riêng, phù hợp và phát huy tối đa khả năng của từng bé. Kid Up tích hợp chế độ kiểm soát thời gian sử dụng 10 phút cho mỗi buổi học để duy trì hứng thú và bảo vệ thị lực trẻ.

Song hành cùng các bài học, với phần Practice/ Luyện tập, trẻ có thể luyện tập thêm những trò chơi chuyên sâu ở tất cả các chủ đề. Danh mục hiện tại gồm hơn 80 trò chơi tương tác và hơn 1000 bài học theo chủ đề sẽ được cập nhật thêm liên tục, tạo ra 1 kho trò chơi khổng lồ đầy hấp dẫn. Kid Up đồng thời sử dụng công nghệ máy học giúp điều chỉnh lộ trình bài học phù hợp với năng lực của từng bé.

1.png

Tháng 1/2019, Kids Up V đã đưa chương trình tiến hành thực nghiệm và thẩm định nội dung từ Viện Phát triển Công nghệ và Giáo dục. Theo đó, cơ quan có thẩm quyền đã chứng nhận, ứng dụng KidsUP đảm bảo tính giáo dục, thẩm mỹ, sư phạm, phù hợp với lứa tuổi mầm non, đáp ứng yêu cầu, nội dung giáo dục mầm non. Ứng dụng thích hợp để tổ chức các hoạt động giáo dục áp dụng cho trẻ tại trường lớp mầm non và gia đình. Ứng dụng không chỉ phục vụ cho trẻ nhỏ thành thị, mà KidsUP phù hợp với mọi trẻ em vùng sâu vùng xa với học phí trọn đời chỉ tương đường 1 vài buổi học ở trung tâm chất lượng cao, học mọi lúc mọi nơi không cần kết nối mạng.

Hiện nay, KidsUp cung cấp nội dung học thuộc ba cấp độ cho độ tuổi mẫu giáo (PreK), mầm non (Kindergarten) và Lớp 1 (Grade1). Ngoài quà tặng sau mỗi bài học để tạo niềm vui và động lực cho trẻ, KidsUp cũng liên tục cập nhật bài học chủ đề theo sự kiện như Giáng sinh, Halloween, Tết cổ truyền, Trung thu... giúp trẻ tiếp cận lượng kiến thức xã hội phong phú.

 
 

Thông tin

co-phan-cong-nghe-kids-up-viet-nam-5c0f6f8adf6b3.jpg
 
Tên tổ chức Công ty Cổ phần Công nghệ Kids UP Việt Nam
Điện thoại +84 97 589 8413
Email hello@kidsup.net
Website https://kidsup.net/
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
giaithuong2019dmstnhóm 1