Mã số N2036: Kafnu - Mô hình sống, làm việc mới của cộng đồng sáng tạo

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Được thiết kế cho các thành viên làm việc, học hỏi, chơi và sống, Kafnu cho phép cùng đổi mới, đồng khám phá và đồng sáng tạo. Kafnu cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các đối tác chiến lược, dịch vụ cao cấp và sự kiện riêng tư, nâng cao tiềm năng cá nhân và tập thể của họ.

18713_i5d14620dc36bb_crop_1170_400_100.jpg
 

Tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn Next Story Group đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam bằng việc đưa vào hoạt động Kafnu - không gian làm việc và sáng tạo mới tại TP.HCM. Được xem là một trong những thị trường mới nổi hàng đầu châu Á, TP.HCM là thị trường thứ 5 đánh dấu sự đi vào hoạt động của Kafnu trên toàn cầu

Cung cấp các dịch vụ tiện nghi trong tòa nhà gồm 8 tầng, Kafnu có vị trí khá thuận lợi cho di chuyển khi tọa lạc tại Saigon Pearl.

Trở thành thành viên tại Kafnu, các công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ ở tất cả các khung giờ trong ngày. Các dịch vụ tiện ích như các vị trí ngồi làm việc linh hoạt, văn phòng làm việc riêng biệt, Internet tốc độ cao, buồng điện thoại cách âm cùng 5 phòng họp được trang bị đầy đủ hệ thống kết nối đáp ứng mọi nhu cầu về họp trực tuyến, qua đó giúp đảm bảo hiệu quả làm việc của các thành viên.

ccthnhvintikafnucthcnggiaoluktnitikhuvchabitatcocktailbarvthngthcvnhamthcchuhinitinhhngsoy-1562250597.jpg

Với tổng diện tích 2.440m2, Kafnu TP.HCM cũng có một không gian sự kiện rộng 180m2, nơi các thành viên có thể tổ chức các buổi ra mắt, hội thảo và đa dạng các sự kiện khác cho tối đa 150 khách. Ngoài ra Kafnu tại TP.HCM còn có tám phòng khách sạn riêng biệt giúp đảm bảo các thành viên khi đến lưu trú có những trải nghiệm tốt nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra trung tâm thành phố. Ngoài ra, các thành viên có thể tận hưởng dịch vụ fitness với các phòng tập ảo cung cấp hơn 1.500 bài tập trực tuyến, hay cùng giao lưu, kết nối tại khu vực Habitat Cocktail Bar và thưởng thức văn hóa ẩm thực châu Á hiện đại tại nhà hàng Soy.

Kafnu cũng cung cấp các sự kiện với các diễn giả uy tín và các buổi hội thảo có nội dung phù hợp với nhu cầu của các thành viên nơi bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy cho minh những thông tin, kinh nghiệm bổ ích, qua đó truyền cảm hứng để cùng đi đến thành công. Đặc biệt, các thành viên Kafnu đều có thể sử dụng các dịch vụ của Kafnu trên toàn thế giới, đồng nghĩa với việc họ có thể kết nối với cộng đồng Kafnu tại bất cứ nơi đâu khi đam mê và cảm hứng dẫn lối.

Nhằm thúc đẩy và hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam, Kafnu Hồ Chí Minh đánh dấu mối quan hệ hợp tác cùng Quỹ đầu tư 500 Startups Việt Nam.

Theo đó, Kafnu Hồ Chí Minh trở thành nhà tài trợ địa điểm cho chương trình tăng tốc khởi nghiệp Saola Accelerator – một chương trình chiến lược của Quỹ đầu tư 500 Startups Việt Nam.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

38000384_612578949213640_7539149544290779136_n.jpg
 
Tên tổ chức Kafnu Ho Chi Minh City
Điện thoại 028 3636 6851
Email hcmc@kafnu.com
Website https://www.kafnu.com/
 

Đơn vị tài trợ