Mã số N1025: ANTBUDDY - Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh và thông minh

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

AntBuddy cung cấp giải pháp tổng đài Cloud tích hợp phần mềm quản lý khách hàng BeeIQ CRM và các giải pháp CSKH đa kênh Viber, Skype, Web Call/Chat, Facebook, SMS, Email..., trở thành Omni-Channel Contact Center hoàn chỉnh. AntBuddy được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam với mục đích cung cấp giải pháp viễn thông – CNTT với chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

antbuddy-headline_photo.png
 

Antbuddy được thành lập bởi một nhóm tác giả thuộc Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ H.T.K – I.N.C. Đây là một sản phẩm phần mềm dịch vụ SaaS (Software as a Service) chạy trên nền tảng web và có thể truy cập vào từ tất cả các thiết bị có nối mạng Internet như điện thoại, máy tính bảng, máy để bàn, laptop… Hiện tại sản phẩm này đang hỗ trợ trên điện thoại thông minh với hai hệ điều hành là Android và iOS.

Do đó, người dùng Antbuddy không cần tốn kém đầu tư chi phí cơ sở hạ tầng mà có thể dùng trực tiếp trên công cụ mà mình sẵn có hết sức tiện lợi. Cũng bởi vậy mà đây được đánh giá là công cụ truyền thông hiệu quả với chi phí thấp, khả năng kết nối cao được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng.

launchit-2-antbuddy-3-638.jpg

Những lợi ích mà Antbuddy mang lại cho doanh nghiệp:

✓ Giải pháp CALL CENTER (CLOUD & ON PREMISE)

Tính năng này cho phép bạn thiết lập trong chốc lát, cho phép các Agents tự động truy xuất lịch sử khách hàng tại bất kỳ đâu mà không cần đến dịch vụ bên ngoài hay phần cứng. AntBuddy cho phép bạn quản lý trung tâm cuộc gọi theo thời gian thực thông qua các tính năng thông báo thời gian cụ thể, lượt truy cập đến các danh bạ, phân tích và báo cáo lịch sử giao dịch với khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào.

Giải pháp này giúp nâng cao hiệu suất làm việc thông qua việc tích hợp các giải pháp truyền thông đám mây toàn diện giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn và quy trình làm việc của bạn cũng được rút gọn hiệu quả.

✓ Chăm sóc Khách hàng Đa kênh

AntBuddy cho phép bạn thực hiện liên kết với khách hàng qua nhiều kênh phổ biến như: Viber, Skype, Web Call, Facebook, Web Chat, SMS, Email,…

Ngoài ra sản phẩm này còn tích hợp dễ dàng với các công cụ kinh doanh trong doanh nghiệp như:

Tích hợp với máy tính: Làm việc từ CTI sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh một cách rõ rệt.

Webhook và API: Kết nối thông thoại với các công cụ kinh doanh như chế độ làm việc sẵn sàng trong kênh Slack, lưu lịch sử cuộc gọi… giúp khách hàng có thể dễ dàng kết nối với doanh nghiệp.

Nhập danh bạ từ google: Việc nhận danh bạ từ google và dễ dàng chia sẻ trực tuyến với các thành viên trong đội nhóm mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Mọi lúc khách hàng cần đều sẽ có người hỗ trợ nhanh chóng.

✓ Tích hợp BeeIQ data platform (hoặc CRM có sẵn) nhận diện khách hàng thông minh

Giải pháp chuyên nghiệp của BeeIQ data platform cho phép xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng từ các nguồn website, facebook, zalo, call center, quảng cáo leads, SMS… Không những thế, AntBuddy còn giúp doanh nghiệp xây dựng nên một chương trình khách hàng thân thiết với các ưu đãi tích điểm, quay số may mắn đổi quà và từ đó doanh nghiệp có thể thiết lập nên một chiến dịch marketing dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn.

✓ Chat nhóm chính quy – hỗ trợ giao tiếp nội bộ doanh nghiệp hiệu quả

Tính năng chat nhóm giúp doanh nghiệp hoạt động nội bộ hiệu quả hơn

Với AntBuddy, bạn có thể tự tạo cho mình một nhóm chat nội bộ đồng hóa trên nhiều thiết bị cho phép các thành viên thoải mái trao đổi và tương tác hiệu quả. Tính năng ưu việt này không những giúp doanh nghiệp tìm kiếm, quản lý, lưu trữ và liên lạc tối ưu mà còn dễ dàng tích hợp với các ứng dụng Trello, Wunderlist, Github, Gitlab, Jira, Twitter, MailChimp… giúp mọi hoạt động giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp thông qua nhanh chóng.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

download.png
 
Tên tổ chức Công ty Cổ phần AntBuddy
Điện thoại 028 7108 6886
Email tran.le@antbuddy.com
Website https://antbuddy.com/vi/
 

Đơn vị tài trợ