Mã số N1026: DropDeck – nền tảng web hỗ trợ startup tìm kiếm và đánh giá cơ hội đầu tư mạo hiểm

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

DropDeck là nền tảng ứng dụng công nghệ AI và Blockchain để đánh giá Startup – nhà đầu tư. Trong đó, nền tảng này sử dụng DDD - Decentralize DropDeck, là 1 đồng tiền đa chức năng để giao dịch. Công dụng của DDD có thể dùng để đầu tư hoặc cho vay các doanh nghiệp gọi vốn trên DropDeck, trả phí cho người dùng khác trên nền tảng DropDeck và DropDeck sẽ cung cấp các thông tin nhằm giúp nhà đầu tư tìm được dự án thích hợp nhanh và chính xác nhất.

dropdeck.jpg
 

Thông qua một công cụ AI & dựa vào nhiều nguồn dữ liệu, DropDeck cho điểm và xếp hạng các công ty gây quỹ (fundraising companies) cũng như các nhà tài trợ (funders). Được hỗ trợ bởi những đánh giá thể hiện qua điểm số cụ thể và bảng xếp hạng, các nhà tài trợ có thể góp vốn cho các công ty xứng đáng, sáng tạo và đang trên đà phát triển. Những điểm số này đồng thời phản ánh mức độ rủi ro cũng như tiềm năng của lợi nhuận. Khi nhà tài trợ gói sự lựa chọn của mình lại vào một công ty, DropDeck sẽ sử dụng sự trợ giúp của các “đại biểu địa phương” để tiếp tục nghiên cứu về công ty đó. Nó khuyến khích tất cả những người tham gia hệ sinh thái này đảm bảo rằng các nhà tài trợ có thể tối đa hoá lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.

Sự sở hữu của DropDeck Token (DDD) đại diện cho quyền truy cập vào nền tảng này và là đơn vị tiền tệ để thanh toán với tất cả những người tham gia. Giá trị cơ bản của token bắt nguồn từ thực tế là các tính năng hữu dụng của DropDeck chỉ có thể được mở khóa thông qua DDD. Token DDD là huyết mạch của công ty và tạo nên cơ chế “khen thưởng và công nhận” ; là trung tâm của hệ sinh thái tập trung vào cộng tác. Sự kết hợp “thần thánh” của Blockchain-AI-Human đảm bảo việc (1) tiếp thu lý thuyết toàn cầu và (2) khả năng thực hiện thực tiễn tại địa phương. Người sáng lập của DropDeck, Alon Vo, đã cấu trúc một chu kỳ đóng góp & thu nhập ý kiến phản hồi tích cực, điều này sẽ cho phép DropDeck thu hút các nhà tài trợ, tạo ra hiệu ứng lan truyền tự động.

cho-vay-cong-ty-tiem-nang-Dropdeck.png

DropDeck đã phát triển một “hệ thống khuyến khích” với ảnh hưởng của các thị trường dự báo không tập trung như Augur và Gnosis. Những thành viên với khả năng phân tích chính xác sẽ được “thưởng”, do đó họ sẽ được “khuyến khích” đầu tư toàn bộ kiến thức và nguồn lực để dự đoán kết quả chính xác nhất và trong quá trình này đưa ra những đánh giá chi tiết. Trên nền tảng DropDeck, khi một công ty tạo ra một “deck” (tạm dịch: hồ sơ), một deadline về thời điểm công ty đó cần được tài trợ, lựa chọn cho giải thưởng hoặc chương trình hỗ trợ sẽ được đưa ra. Mỗi dự đoán đều tốn DDD, qua đó đảm bảo tất cả mọi nỗ lực của cộng đồng đều hướng tới sự chính xác & minh bạch tối ưu.

Về bản chất, DropDeck sẽ cho phép startups khởi động những ICOs / sự kiện gây quỹ mini cho các doanh nghiệp của họ. Với thực tế là DDD sẽ được sử dụng trong mọi bước của quy trình, cộng với những phần thưởng nếu thành viên mời thêm nhiều người vào hệ sinh thái, DDD sẽ trải nghiệm “hiệu ứng mạng”, i.e. giá trị của DDD sẽ tăng tỷ lệ với độ sử dụng token này của nhà đầu tư. Đây sẽ là một động lực mạnh mẽ đối với nhà đầu tư khi trực tiếp thúc đẩy lợi nhuận của họ và chung quy lại sẽ khiến cho các nhà tài trợ tiếp tục tài trợ và giới thiệu các nhà tài trợ mới cho nền tảng này.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

social_square.png
 
Tên tổ chức Công ty Cổ phần DROPDECK
Điện thoại 028 7108 6886
Email anh@goDropDeck.com
Website https://goDropDeck.com
 

Đơn vị tài trợ