Mã số N2028: Ứng dụng WEFIT kết nối phòng tập gym, yoga với khách hàng

Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc ngoại hình và sức khỏe đang ngày một tăng lên của người Việt Nam tại các thành phố lớn, một đội ngũ các nhà sáng lập đã tạo ra ứng dụng hữu ích mang tên WeFit. Ứng dụng này ra đời vào tháng 6/ 2016 với mục đích nhằm kết nối các phòng tập gym, yoga với khách hàng.

pho-am-thuc-vinh-khanh-4.png
 

WeFit được xây dựng trên mô hình kinh tế chia sẻ với chức năng chính là xử lý nhu cầu của khách hàng. Với WeFit, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi tìm kiếm các phòng tập luyện thể hình.

Trong khi đó, các phòng tập cũng sẽ hưởng lợi khi hợp tác với WeFit bởi lẽ ứng dụng này sẽ mang thêm lượng khách mới, giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư phòng tập, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu.

2.jpg

Các phòng tập trong hệ thống WeFit rất đa dạng với hơn 20 bộ môn như Gym, Yoga, Boxing, Zumba… Khách hàng có thể đi tập tại bất cứ phòng tập nào trong hệ thống WeFit chỉ với một lần thanh toán duy nhất.

Theo như Khôi Nguyễn- nhà sáng lập kiêm CEO của WeFit, hiện nay, ứng dụng đã thu hút hơn 6000 khách hàng thường xuyên, kết nối hơn 600 phòng tập và cung cấp hơn 5000 lịch tập luyện mỗi ngày.

Trong thời kỳ đầu, WeFit chỉ tập trung vào hai thị trường chủ lực là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, trong giai đoạn 3-4 tháng tiếp theo, các nhà sáng lập WeFit có ý định mở vòng gọi vốn mới nhằm thúc đẩy kinh doanh và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Hơn thế nữa, WeFit còn tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh khi kết nối những dịch vụ làm đẹp và Spa trên nền tảng mô hình kinh tế chia sẻ.

 
 

Thông tin

index.jpg
 
Lĩnh vực Dịch vụ
Điện thoại 0247 304 1155
Email cskh@wefit.vn
Website https://wefit.vn/home/
 
Đối tượng 2dmst