Túi tã siêu nhỏ gọn dành cho các bà mẹ bỉm sữa


Một trong những điều các bà mẹ bỉm sữa luôn lo ngại khi ra đường là làm sao để chuẩn bị hết những thứ cần thiết cho con như tã giấy, bình sữa hay khăn ướt.

Họ phải mang theo một chiếc balo to hoặc túi đựng đồ lớn, thay cho những chiếc túi xách thời trang mình yêu thích. Vì vậy, nhãn hiệu thời trang trẻ em Agatha Cub đã quyết định bắt tay vào sản xuất một chiếc túi đựng tã siêu nhỏ Swagroll.

Đây là ý tưởng của Bianca Reis, nhà sáng lập ra thương hiệu Agatha Cub. Năm 2010, chị bắt tay vào thiết kế chiếc túi này cho em gái mình khi cô ấy mang thai đứa con đầu lòng.

Em gái của Reis muốn có một túi tã nhỏ gọn phù hợp với những chiếc túi xách yêu thích của mình và có thể lấy tã ra một cách dễ dàng, thay vì phải lục tung túi tìm đồ như trước đây.

Sau 8 năm nghiên cứu, chiếc túi Swagroll đã vượt qua sự mong đợi của mọi người. Với 9 ngăn đựng đồ tiện lợi, Swagroll sẽ có thể trở thành người bạn thân thiết của các bà mẹ khi ra đường. Và thậm chí, nó có thể được sử dụng như chiếc túi đựng đồ khi đi du lịch.

Swagroll chưa có mặt trên thị trường và vẫn đang trong quá trình kêu gọi vốn. Để biết thêm về chiếc túi đựng tã này, mời xem clip dưới đây:

 
 

Linh Nguyễn Lê

Xem thêm