Cơ hội để các start-up Việt kết nối với nhà đầu tư Hàn Quốc


"Vietnam Start-up Roadshow in Korea 2019” là chương trình dành cho các startup Việt Nam muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư từ các tổ chức tài chính Hàn Quốc.

Ngày 8/11, tại đô Seoul của Hàn Quốc, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Vietnam Sillicon Valley, Ban tổ chức Techfest Việt Nam và Vườn ươm khởi nghiệp Seoul Venture Incubator tổ chức Chương trình “Vietnam Start-up Roadshow in Korea 2019”. Chương trình dành cho các startup Việt Nam muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư từ các tổ chức tài chính và các quỹ đầu tư mạo hiểm Hàn Quốc đang muốn tìm hiểu về thị trường khởi nghiệp Việt Nam.

Toàn cảnh “Vietnam Start-up Roadshow in Korea 2019”

Toàn cảnh “Vietnam Start-up Roadshow in Korea 2019”

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, các trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp, các cơ quan chức năng phụ trách các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, những nhà hoạch định chính sách... hiểu sâu hơn về các hệ sinh thái khởi nghiệp tiên tiến trên thế giới, có cái nhìn rõ ràng và toàn diện hơn về hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam trong quá trình hòa nhập với hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu.

Trước đó, sự kiện này cũng đã diễn ra từ ngày 6/11 tại thành phố cảng Busan thuộc miền Nam Hàn Quốc thu hút hơn 200 VC Hàn Quốc và startup.

Startup Việt đang giới thiệu sản phẩm với nhà đầu tư Hàn Quốc.

Startup Việt đang giới thiệu sản phẩm với nhà đầu tư Hàn Quốc.

Techfest Vietnam 2019 cũng là sự kiện lớn nhất về khởi nghiệp của Việt Nam tại các quốc gia trên thế giới do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.

Sự kiện được thực hiện theo đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” (Đề án 844), với mục đích tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy quá trình hình thành, phát triển các loại hình doanh nghiệp có khả năng tăng trưởng nhanh, thông qua khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ và các mô hình kinh doanh mới.

Ngày hội Techfest đã diễn ra ở Mỹ vào tháng 9 vừa qua và sẽ được tổ chức ở Singapore vào tháng tới.

Liên Cơ


Xem thêm

 
Bài viếtdmsttin tức