N1006: Dịch vụ “xếp hàng khám bệnh thông minh”

Doanh nghiệp khởi nghiệp Lucky Telecom đã cho ra dịch vụ “xếp hàng khám bệnh thông minh” qua ứng dụng điện thoại và website henkham.vn, giúp bệnh nhân có thể lấy số thứ tự khám mà không phải tới bệnh viện.

1.PNG
 

Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…, việc chờ đợi, xếp hàng cả tiếng đồng hồ ở bệnh viện khiến cho không ít người cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Với dịch vụ này, người dùng có thể chủ động trong việc đi khám khi tới lượt của mình mà không cần ngồi đợi ở bệnh viện.

Bởi sau khi lấy số thứ tự qua điện thoại hoặc website, họ sẽ được cung cấp thông tin về số lượt khám phải chờ và thời gian trung bình mỗi lần khám.

Số thứ tự của người dùng cũng sẽ được dùng trong toàn bộ quá trình khám bệnh cho tới khi nhận thuốc. Người dùng không cần phải lấy số mới ở từng khâu.

Về phía bệnh viện, họ giảm tải được số lượng người bệnh tại các khu vực chờ. Ngoài ra, dịch vụ này giúp bệnh viện có thể quản lý, phân công công việc và làm chủ tình hình khám bệnh tại đơn vị mình.

Tới nay hệ thống được triển khai tại một số bệnh viện tại TP.HCM như BV Hòa Hảo, BV Ung bướu, BV quận Gò Vấp, BV Phú Nhuận, BV Nhi Đồng 2. Ngoài ra, BV đa khoa Cam Ranh và BV Trung ương Huế cũng đang sử dụng hệ thống.

 

Thông tin

 
Tên công ty Lucky Telecom
Lĩnh vực Dịch vụ
Thành lập 02/2010
Email info@luckytel.vn
Website http://henkham.vn/
 
banner-doc-26.03.2018.jpg
 
Đối tượng 1dmst