Mã số N1030: Hand Free - Ứng dụng đặt dịch vụ tại nhà trong 60 giây

Hand Free là nền tảng trực tuyến giúp kết nối khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại nhà với các bên cung cấp dịch vụ tương ứng. Các dịch vụ này có 4 nhóm chính:  Sửa chữa, lắp đặt, bảo trì, Tổ chức sự kiện, Dạy học và Chăm sóc sức khỏe.

4.PNG
 

Hiện nay, để sử dụng những dịch vụ trên, người sử dụng thường mất thời gian tìm kiếm người cung cấp ở xung quanh hoặc tìm kiếm trên Google. Nhiều khi, kết quả tìm thấy thường không phù hợp về thời gian làm việc, chất lượng và giá cả. Đôi khi, khách hàng bị đòi hỏi phải trả giá cao hơn, gặp phải người cung cấp dịch vụ thiếu chuyên môn hay gặp rủi ro về an ninh.

Bên cạnh đó, những người cung cấp dịch vụ cũng gặp khó khăn trong quá trình tiếp cận khách hàng, khi việc tiếp thị của họ chỉ giới hạn ở việc thuê mướn mặt bằng và quảng cáo trên mạng.

Hand Free tạo ra nền tảng kết nối người sử dụng dịch vụ và người cung cấp với nhau một cách nhanh chóng, phù hợp dựa trên dữ liệu thu thập được từ cả 2 phía, đảm bảo hiệu quả bằng ứng dụng công nghệ trong khi vẫn đóng vai trò trung gian đảm bảo tính trung thực bằng các quy định thực thi và minh bạch thông tin trên nền tảng.

Hand Free giúp khách hàng đặt các dịch vụ kể trên một cách dễ dàng, chỉ qua 2 bước (trong vòng 60 giây), số lượng dịch vụ đa dạng và giá cả minh bạch từ người cung cấp dịch vụ trước khi thực hiện, với đầy đủ lịch sử thông tin về tay nghề, tình trạng lý lịch và chất lượng dịch vụ của người cung cấp.

Hand Free giúp người cung cấp dịch vụ tiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí thấp hơn các kênh mặt bằng và quảng cáo Google, tạo việc làm ổn định và gia tăng thu nhập, trong khi vẫn đảm bảo quyền lợi về lao động và được Hand Free hỗ trợ pháp lý trong giải quyết tranh chấp với khách hàng.

Hand Free đã thực hiện được 2.500 giao dịch trong tháng 10 năm 2017 và đạt doanh thu 200 triệu đồng trong 3 tháng với 350 khách hàng. Tốc độ tăng trưởng người dùng của startup này đạt 40%/ tháng.

Mục tiêu trong năm tới của Hand Free là phát triển tới 50 dịch vụ tại 5 thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, đạt số lượng đối tác cung cấp dịch vụ 2.000 người, 10,000 khách hàng trả tiền và 100,000 đơn hàng, doanh thu tháng đạt mức 300 triệu đồng.

 
 

Thông tin

Cricket-One.png
 
Tên tổ chức Công ty Cổ phần Hand Free
Điện thoại 0903375500
Email minh@handfree.co
Website https://handfree.co/
 
banner-doc-26.03.2018.jpg
 
 
Đối tượng 1dmst