Mã số N1012: Stringee - Nền tảng liên lạc đa phương tiện cho web doanh nghiệp

Startup Stringee cung cấp một nền tảng bao gồm các tính năng nghe, gọi, nhắn tin, có thể tích hợp vào ứng dụng, website của doanh nghiệp.

 

Trước đây, nhiều công ty trên thế giới đã phát triển những nền tảng tương tự. Tuy nhiên, với mức phí cao, cùng với việc tập trung cho thị trường lớn, nên các công ty này không chú trọng thị trường Việt Nam.

Sau 5 năm nghiên cứu, tới tháng 6/2017, Stringee ra mắt chính thức và trở thành nền tảng cung cấp tính năng nghe, gọi video... cho các doanh nghiệp đáng chú ý đầu tiên tại Việt Nam.

2.PNG

Stringee chỉ là một nền tảng tích hợp vào ứng dụng, website, giống như tính năng Video call/Voice call của Skype hay Facebook.

Tuy nhiên, nền tảng của Stringee có thể tích hợp vào các app/web sẵn có từ doanh nghiệp, giúp người dùng không cần mở ra 1 app/web khác.

Hơn nữa, thuật toán của Stringee cho phép ẩn thông tin liên lạc của người dùng, người gọi và người nghe khi liên lạc sẽ chỉ hiển thị một ID (mã số) của cuộc gọi.

Bất cứ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nào cũng có thể tích hợp Stringee, từ Sàn thương mại điện tử, các Phần mềm, ứng dụng Ngân hàng, ứng dụng Tài chính, Bất động sản, ứng dụng Đặt xe, Giao vận…

buy_a_number.png

Ra mắt được 10 tháng, startup này đã hợp tác với các thương hiệu lớn như: Viettel, Mobifone, VOV, VNDirect, MISA… Tính đến hiện tại, đã có khảng 50 doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng giải pháp của Stringee.

Trong năm 2018 này, mục tiêu Stringee là tập trung ở thị trường Việt Nam. Sau đó sẽ tiến ra các thị trường nước ngoài như: Indonesia, Philippine, Thái Lan… vào năm 2019-2020.

 
 

Thông tin

 
Tên công ty Stringee
Lĩnh vực Công nghệ
Thành lập 06/2017
Email info@stringee.com
Website https://stringee.com/
 
banner-doc-26.03.2018.jpg
 
Đối tượng 1dmst