Mã số N1015: Edu2Review - Dịch vụ đánh giá chất lượng đào tạo

Startup EBIV cung cấp cho người dùng nền tảng Edu2Review để họ có thể đánh giá chất lượng của đơn vị đào tạo từng học, cộng với tư vấn miễn phí trong việc chọn nơi học ngoại ngữ phù hợp.

 

Ngày nay tại các thành phố lớn, có quá nhiều trung tâm đào tạo, dạy học khiến nhiều học sinh rất khó lựa chọn nơi học hợp lý.

Do đó, Startup EBIV đã xây dựng lên nền tảng Edu2Review giúp mọi người tham khảo được các đánh giá khách quan, đa chiều từ những người học tại đơn vị đào tạo họ cần tìm hiểu.

Edu2Reivew còn có các tính năng đánh giá qua video, hình ảnh các trường, trung tâm, giúp người dùng có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn học tập tốt hơn.

Người dùng chỉ cần đăng ký bằng email là đã có thể viết bài đánh giá bao gồm ưu điểm, khuyết điểm và trải nghiệm tại đơn vị đào tạo đã học.

Ngoài ra, Eud2Review còn có dịch vụ đặt khóa học online giúp người dùng không phải tới tận trung tâm để đăng ký.

Sau gần 1 năm hoạt động, Edu2Review đã giành những giải thưởng như quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2016, giải nhì Hatch! Battle 2016 và giành suất tham dự Hội nghị khởi nghiệp quốc tế SLUSH tại Phần Lan…

Hiện nay, Edu2Review đã có thông tin đánh giá của trên 3.500 đơn vị giáo dục tại TP HCM, và có hơn 7,5 triệu người sử dụng. Mỗi tháng, website có hơn 250.000 lượt người dùng tham khảo các ý kiến.

Trong tương lai, mục tiêu của Edu2Review là kết nối tất cả các đơn vị đào tạo khắp cả nước và mở rộng ra khu vực Đông Nam Á.

 
 

Thông tin

 
Tên công ty Công ty cổ phần EBIV
Lĩnh vực Công nghệ
Thành lập 05/2015
Email support@edu2review.com
Website https://edu2review.com/
 
banner-doc-26.03.2018.jpg