Mã số N1026: Ứng dụng gọi xe Hana

Tháng 9/2017, Công ty Taxi Hana thuộc vườn ươm tạo phần mềm Quang Trung đã cho ra mắt một ứng dụng gọi dịch vụ vận tải qua điện thoại di động tại Việt Nam.

1.PNG
 

Hiện nay, các ứng dụng gọi dịch vụ vận tại qua điện thoại di động tại Việt Nam đa phần là các công ty nước ngoài như Grab, GoJet... khiến cho các công ty vận tải truyền thống trong nước gặp nhiều khó khắn.

Do đó, Công ty Taxi Hana thuộc vườn ươm tạo phần mềm Quang Trung đã cho ra mắt một ứng dụng gọi dịch vụ vận tải qua điện thoại di động tại Việt Nam, nhằm lấy lại thị phần từ tay các công ty nước ngoài.

Khi vào ứng dụng, người dùng chỉ cần chọn điểm đón và đến là có thể biết được mức giá của chuyến đi, người dùng cũng biết được sự di chuyển của xe để biết trước thời điểm xe sẽ đến.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ thông tin về hành trình đi xe với người thân để an tâm di chuyển.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe của Hana đã có 500 lượt tải trên Google Play với 3 chức năng là gọi taxi, xe máy và giao hàng.

Trong tương lai, HANA sẽ phát triển và mở rộng ứng dụng cho các ngành vận tải đường sắt, đường thủy và thậm chí là hàng không, để người dùng Việt có thể sử dụng dịch vụ với giá cả tốt nhất.

 
 

Thông tin

 
Tên tổ chức Công ty TNHH phần mềm Hana Việt Nam
Điện thoại 0968 25 07 80
Website http://www.taxihana.com/
 
banner-doc-26.03.2018.jpg
 
 
Đối tượng 1dmst