Quần Aquanautia - đi bơi không sợ ướt đồ


Thay vì phải mua túi silicone chống nước cho điện thoại hoặc mất tiền thuê tủ để đồ ở bãi biển, giờ đây bạn có thể yên tâm cất điện thoại, chìa khóa xe hay tiền trong chiếc quần bơi chống nước sáng tạo Aquanautia.

ab9a289b96b9c4ca0c5f5fb382f4fc7a_original.jpg

Aquanautia sở hữu túi quần có khả năng tự động đóng đầu tiên trên thế giới nhờ nam châm Gooper với khả năng kết dính tự động, chắc chắn và rất bền trong điều kiện khắc nghiệt.

Túi quần nam châm giúp giúp Aquanautia có thể chống nước khi bạn lặn sâu 30m, tham gia những trò chơi biển vận động mạnh như lướt sóng, lái ca nô, chèo thuyền. Thậm chí, khi cho quần vào máy giặt, đồ đạc bên trong túi vẫn khô ráo và an toàn.

Đặc biệt, chiếc quần này có 92% chất liệu là nhựa tái chế, giúp giảm thiểu số lượng chai nhựa bị vứt đi, góp phần bảo vệ môi trường.

Aquanautia là ý tưởng của Rishi Thornhill sau khi anh nhiều lần bị mất đồ đạc quan trọng ở bãi biển. Sáng chế này đã kêu gọi được hơn 272 ngàn đô la Mỹ (khoảng 6,3 tỷ đồng) trên trang kêu gọi vốn Indiegogo.

Hiện chiếc quần này đã có phiên bản dành cho cả nam lẫn nữ với đủ mọi kích cỡ. Giá của một chiếc quần Aquanautia là 120 đô la Mỹ (khoảng 2,8 triệu đồng).

Để biết thêm về chiếc quần này, mời xem clip dưới đây:

 
 

Linh Nguyễn Lê