Mã số N1007: Thế giới điện giải - Nước uống điện giải lợi sức khỏe cho người tiêu dùng

Lê Đức Phú, nhà sáng lập công ty Thế Giới Điện Giải, đã nhập máy điện giải từ Nhật Bản có khả năng tạo nước mang tính kiềm, giúp người dùng khi uống có thể trung hòa axit trong cơ thể.

ee79afc0a6025f75efbb0321f75a0d25.jpg
 

Nước điện giải là một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải giúp thay đổi tính chất nước sang kiềm hoặc axit. Từ năm 1965, Nhật Bản đã khuyến khích người dân dùng nước kiềm để tăng cường hệ miễn dịch và trung hòa axit dư thừa.

getImage.jpg

Theo như Lê Đức Phú để ý trong quá trình khám bệnh tại Việt Nam, bác sĩ mới chỉ khuyên bổ xung chất kiềm qua các món ăn như trái cây, các loại đậu, rau củ mà chưa chú trọng tới nước uống.

Vì thế, anh đã nảy ra ý tưởng sang Nhật Bản nhập máy điện giải. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục nghiên cứu vì nhận thấy chất lượng nước sau khi điện giải chưa giống 100% với loại nước điện giải ở Nhật.

Sau nửa năm, Lê Đức Phú đã tìm ra giải pháp xử lý nước hiệu quả ở giai đoạn “tiền điện giải”, có thể lọc sạch tất cả bụi bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước nhưng vẫn giữ lại được các khoáng chất.

Từ đó, Thế Giới Điện Giải đã có thể cho ra từ 5 - 8 loại nước khác nhau, dùng để uống, rửa mặt, sát trùng khử khuẩn, hoặc rửa rau quả.

Trong 10 tháng đầu hoạt động, Thế Giới Điện Giải đã triển khai khoảng 2.000 hệ thống máy cho khách hàng, và hiện có ba showroom tại 3 miền của cả nước.

Hiện tại, Thế Giới Điện Giải đã trở thành đối tác độc quyền của Panasonic tại Việt Nam và tiếp tục phối hợp với các kỹ sư Nhật Bản để tiếp tục nghiên cứu phát triển nhằm giảm chi phí để nhiều người Việt có cơ hội sử dụng nước điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe.

 
 

Thông tin

 
Tên công ty Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải
Lĩnh vực Dịch vụ
Thành lập 22/01/2018
Email hotro@thegioidiengiai.com
Website https://thegioidiengiai.com/
 
banner-doc-26.03.2018.jpg
 
Đối tượng 1dmst