Khuyến khích bài báo tiếng Anh đăng trên Chuyên san Khoa học và Công nghệ


Khi đăng bài báo khoa học trên Chuyên san Khoa học và Công nghệ, người đăng bài sẽ được ưu tiên cộng điểm trong đa số các báo cáo tại hội nghị khoa học, luận văn tốt nghiệp.

1555926331-khuyen-khich-bai-bao-tieng-anh.jpg

Thành đoàn TP.HCM vừa ra thông báo tiếp nhận các bài báo khoa học của các nhà nghiên cứu để chọn lựa đăng tải trên Chuyên san Khoa học và Công nghệ, thuộc sở hữu của đơn vị này.

Theo đó, đối tượng được ưu tiên là sinh viên, giảng viên, nhà nghiên cứu trẻ và những bài báo khoa học bằng tiếng Anh cũng được khuyến khích.

Chuyên san Phát triển Khoa học và Công nghệ, thuộc hệ thống công bố thông tin khoa học toàn quốc và quốc tế đã được chứng nhận bởi Bộ Khoa học và Công nghệ. Các bài báo trong Chuyên san được chấp nhận ưu tiên điểm cộng trong đa số các báo cáo tại hội nghị khoa học, báo cáo luận văn tốt nghiệp dành cho sinh viên, cao học viên và nghiên cứu sinh. Chuyên san được phản biện độc lập bởi các nhà khoa học uy tín ở Việt Nam và quốc tế, có chuyên môn sâu phù hợp với nghiên cứu.

Chuyên san được cấp chứng nhận mã số chuẩn quốc tế ISSN ngày 01/04/2015 dành cho Chuyên san khoa học nhiều kỳ. Theo đó, Thành đoàn TP.HCM sẽ thông báo nhận bài báo khoa học trước ngày 15/5/2019, để đăng tải trên số tháng 6. Các bài báo khoa học gửi sau ngày 15/5/2019 sẽ được lựa chọn và công bố vào số tháng 9 và 12/2019.

Các lĩnh vực công bố nghiên cứu bao gồm: Xã hội - Kinh tế; Văn hóa - Tôn giáo - Tín ngưỡng; Khoa học Sự sống - Y dược - Môi trường; Khoa học Công nghệ - Kỹ thuật; Khoa học Nông nghiệp - Nuôi trồng thủy hải sản; Công nghệ thực phẩm.

Các nhà khoa học quan tâm có thể liên hệ với Thành đoàn TP.HCM, số 01 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: (028) 38230780 – 09444.28585, email: tckhtre@gmail.com

Hà Thế An - Khampha.vn

Bài gốc

Xem thêm