Mã số N1003: Eraweb - Dịch vụ người dùng tự dựng web trên nền tảng đám mây

Eraweb là phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây cung cấp cho người dùng tự tạo, thiết kế và quản trị website thông minh.

5.PNG
 

Eraweb cung cấp giải pháp thiết kế website bền vững, hữu ích cho các cá nhân và doanh nghiệp đang xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến trên internet, dựa trên nền tảng điện toán đám mây cung cấp cho người dùng tự tạo, thiết kế và quản trị website thông minh.

growup.jpg

Eraweb là một trong ba sản phẩm công nghệ của ERABIT — công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế website thông minh. Eraweb cung cấp giải pháp thiết kế website bền vững - hữu ích cho các cá nhân và doanh nghiệp đang xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến trên internet.

Các dịch vụ của ERABIT gồm:

- Thiết kế website thông minh
- Thiết kế website bất động sản thông minh
- Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho cửa hàng
- Dịch vụ sáng tạo nội dung, viết bài chuẩn SEO - CRO - AIDA
- Dịch vụ SEO

Bằng công nghệ điện toán đám mây, Eraweb xây dựng nên những website chất lượng cao cho cá nhân và doanh nghiệp. Điểm khác biệt nhất ở Eraweb là sự tuỳ biến gần như vô hạn và các ứng dụng cần thiết đều có sẵn. Bạn không phải làm việc chật vật với các lập trình viên, không mất nhiều thời gian cho việc điều chỉnh website. Bạn chỉ cần tập trung suy nghĩ cho những ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể nghĩ đến.

 
 

Thông tin

1521513778-263.png
Người đại diện Lê Văn
Lĩnh vực Phân tích, Dữ liệu, Thương mại điện tử, CRM, Phần mềm, Web, Công nghệ, Dịch vụ
Thành lập 04/2017
Địa chỉ 11 Hoa Hông, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Email louis.le@erabit.co
Website https://eraweb.co/
 
Đối tượng 1dmst